lỗi
  • JLIB_DATABASE_ERROR_FUNCTION_FAILED

Họp mặt Câu lạc bộ hưu trí năm 2023

clbhuutri20231 1

Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Nhiên Liệu Sài Gòn, sáng ngày 10/01/2023 tại hội trường Văn phòng 146E Nguyễn Đình Chính, Phường 8, Quận Phú Nhuận đã diễn ra Chương trình họp mặt mừng xuân Quý Mão năm 2023 của Câu lạc bộ Hưu trí với sự góp mặt của hơn 100 cô chú nguyên là cán bộ nhân viên Công ty nay đã nghỉ hưu.

Về phía đại diện Ban Lãnh đạo Công ty có ông Trịnh Bá Bộ - Tổng Giám Đốc Công ty, ông Đỗ Thế Nhựt - Bí thư chi bộ, Bà Trần Thị Mỹ Lệ - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng tham dự với Câu lạc bộ hưu trí.

cblhuutri20232

Quang cảnh chương trình gặp mặt thường niên CLB hưu trí Công ty


Phát biểu tại chương trình, Ông Trịnh Bá Bộ - Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2022, dù gặp nhiều khó khăn do tình hình xăng dầu biến động (nguồn hàng khan hiếm, chiết khấu thấp) nhưng tập thể CBNV Công ty đã cố gắng nổ lực, nâng cao uy tín, tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty, người lao động tin tưởng và gắn bó hơn với Công ty. Đồng thời, ông cũng khẳng định những thành quả đạt được ngày hôm nay là sự góp sức của nhiều thế hệ CBNV trong suốt chặng đường hơn 40 năm xây dựng và phát triển của Công ty. Tổng Giám đốc trân trọng dành lời cảm ơn tới các cô, chú, anh, chị trong CLB hưu trí và mong muốn các cô chú sẽ tiếp tục đồng hành, dõi theo và chia sẻ cùng Công ty trong quá trình xây dựng, phát triển Công ty trong những năm tiếp theo.

clbhuutri20233

Ông TRỊNH BÁ BỘ thay mặt ban lãnh đạo và CBCNV báo cáo tình hình các mặt công tác của Công ty năm 2022


Ông Sầm Thanh Liêm, nguyên Tổng Giám Đốc Công ty, Chủ tịch Câu lạc bộ hưu trí , thay mặt các thành viên bày tỏ sự vui mừng trước kết quả mà Công ty đã đạt được trong năm qua, ông cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện thuận lợi, chu đáo để buổi gặp mặt cuối năm được vui vẻ, ấm áp.

clbhuutri20234

Công ty tặng hoa mừng thọ các bác trong CLB


Cũng tại buổi họp mặt, CLB hưu trí đã tổ chức mừng Thọ và Thượng Thọ cho các cô chú từ 70 tuổi và từ 80 tuổi trở lên. Lãnh đạo Công ty cùng đại diện CLB hưu trí đã trao tặng quà lưu niệm và những lời chúc tốt đẹp nhất gởi đến các cô chú.
Buổi họp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, ấm áp cùng những lời trao đổi, tâm sự, những lời ca chào đón Xuân Quý Mão.

clbhuutri20235

Tin mới cập nhật

Kết nạp đảng viên mới

Kết nạp đảng viên mới

29 | 12 | 2023

Ngày 29/12/2023, Chi bộ Công ty Cổ phần nhiên liệu Sài Gòn đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu...

Đại Hội Đại Biểu Công Đoàn Công Ty lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028

Đại Hội Đại Biểu Công Đoàn Công Ty lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028

12 | 01 | 2023

Ngày 12/01/2023, tại Văn phòng 146E Nguyễn Đình Chính, Phường 8, Quận Phú nhuận, Công đoàn Cơ sở Thành viên Công ty Cổ phần Nhiên...